Thông báo tự động: Hiện tại website cần được nâng cấp & bảo trì, vui lòng liên hệ đơn vị thiết kế website để được hỗ trợ | Xem thêm

Lợi ích của phun diệt muỗi hàng tháng

Đăng lúc 11:37:41 15/05/2023

Theo như khuyến nghị của tổ chức y tế thế giới thì chúng ít nhất nên phun thuốc diệt mỗi từ 3 - 6 lần/ tháng mỗi năm. Tại sao cần phun thuốc mỗi thường xuyên thì mời quý khách hàng tham khảo ngay bài viết về lợi ích của việc phun thuốc diệt muỗi hàng tháng của Xuyên Việt Gruop nhé.

Lợi ích của phun diệt muỗi hàng tháng

Tại sao cần pnun muỗi thường xuyên

Mỗi năm có hàng triệu người chết do mắc các bệnh từ muỗi truyền sang. Đại dịch sốt xuất huyết năm 2017 và 2018 tại Việt Nam khiến hàng nghìn người phải nhập viện, trong đó có cả thành viên gia đình bạn. Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tiền bạc, thời gian và công việc cũng như học tập của các thành viên trong gia đình. Phun thuốc muỗi định kỳ không chỉ giúp bạn tiêu diệt được muỗi mà còn phòng chống được các bệnh dịch do muỗi gây ra từ đó có thể bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Tại sao cần pnun muỗi thường xuyên

Lợi ích của việc phun thuốc diệt muỗi hàng tháng

1. Phun thuốc muỗi định kỳ giúp bạn giám sát được hiện trạng muỗi tại khu vực cần phun và luân phiên thay đổi hóa chất tránh hiện tượng muỗi nhờn thuốc giúp hiệu quả diệt muỗi cao hơn.Tình trạng muỗi nhờn thuốc xảy ra ngày càng nhiều khiến bạn hoang mang khi vừa phun thuốc xong muỗi đã xuất hiện lại hoặc không bị chết. Để hạn chế tình trạng trên bạn cần luôn phiên thay đổi hóa chất sau mỗi lần phun. Việc phun thuốc muỗi định kỳ sẽ giúp bạn quan sát tốt hơn tình trạng muỗi tại nhà mình và có những thay đổi hóa chất phù hợp.

2. Ngoài việc tiêu diệt loại côn trùng nguy hiểm là muỗi thì phun thuốc muỗi còn tiêu diệt được các sinh vật gây hại như:

Ruồi nhà: Phun thuốc muỗi sẽ tiêu diệt được ruồi nhà. Loại côn trùng quấy nhiễu bạn từ bữa ăn đến giấc ngủ. Chúng từ những khu bẩn như nhà vệ sinh, bãi rác mang theo bệnh: tả, kiết lỵ, thương hàn, tiêu chảy,… và lây truyền sang người qua đường ăn uống.

Ruồi giấm: loại ruồi sinh ra từ hoa quả. Chúng khá bé nhưng phát triển rất nhanh với số lượng đông đảo và quây khín món ăn của bạn.

Nhặng: loại sinh vật có hình dạng khá giống ruồi nhà và có kích thước to gấp 3 lần so với ruồi nhà. Chúng thường đậu nên đồ ăn của bạn gây mất thẩm mỹ và không quên kèm theo các mầm bệnh cùng vi khuẩn.

Kiến: Phun thuốc diệt côn trùng tiêu diệt được tất cả các loại kiến trong đó có kiến ba khoang loại sinh vật gây bỏng khi chúng ta chạm vào chúng.

Gián: tại Việt Nam chủ yếu xuất hiện 3 loại gián trong đó có gián Mỹ, gián phương Đông là 2 loại gián xuất hiện tại hầu hết các gia đình. Không chỉ có hình dạng xấu xí và mùi hôi khó chịu chúng còn lây truyền các mầm bệnh sang người như: phong, thương hàn, tả, vi rus bại liệt…

Bọ chét: Loại côn trùng ký sinh chủ yếu trên mèo, chó, chuột… và tấn công con người qua những vết đốt sưng tấy, ngứa ngáy.

Bọ xít: Bọ xít không chỉ hút nhựa cây mà chúng còn bay vào nhà và gây ra những mùi hôi khó chịu. Việc phun thuốc muỗi sẽ giúp bạn tiêu diệt được loại côn trùng này trong đó có cả bọ xít hút máu người.

Rết: Loài sinh vật khiến nhiều người phải sợ hãi chúng ưa thích những nơi ẩm thấp và có thể có động hoặc không. Bạn nên diệt chúng trước khi chúng để lại những vết cắn đau buốt trên cơ thể.

Nhện: Nhện bắt côn trùng, vậy chúng cũng khá có ích cho gia đình bạn. Nhưng chúng giăng tơ trong và gây mấy thẩm mỹ nhà bạn. Bên cạnh đó một số loại nhệt vẫn có thể tấn công và cắn bạn.

Lợi ích của việc phun thuốc diệt muỗi hàng tháng

* Xem thêm: Dịch vụ diệt mối cho công trình xây dựng

Ưu nhược điểm của việc thường xuyên

  • Phương pháp phun không gian hóa chất diệt muỗi trên diện rộng có ưu điểm là hiệu quả ngay đối với muỗi truyền bệnh trưởng thành, vì vậy phù hợp với mục tiêu phòng chống dịch hoặc giảm ngay mật độ hoạt động gia tăng của muỗi truyền bệnh. Nếu chỉ áp dụng phương pháp này một lần thì ít tốn kém nhân công và có thể xử lý được tình hình muỗi truyền bệnh trên diện rộng một cách nhanh chóng. Đồng thời ít tốn hóa chất khi áp dụng tại các vùng đô thị và có thể diệt được những loài muỗi truyền bệnh không trú đậu ở trong nhà.
  • Bên cạnh đó, phương pháp này cũng có những nhược điểm là phải chi phí cao nếu phải áp dụng nhiều lần do hiệu quả tồn lưu diệt không kéo dài. Chi phí cho việc mua dụng cụ, trang thiết bị, vận hành và bảo dưỡng ... cũng cao. Nhân viên phun thuốc cần được đào tạo các kỹ thuật cần thiết để có thể bảo dưỡng, sửa chữa được máy móc, trang thiết bị. Vì có chi phí cao nên phương pháp không phù hợp với việc áp dụng tại các vùng nông thôn. Với tác động của hóa chất diệt côn trùng trên diện rộng nên có thể gây ô nhiễm môi trường và hủy hoại vi sinh vật ở những vùng không có yêu cầu cần phải phun. Một vấn đề có khó khăn đối với sự chấp nhận của cộng đồng ở một số vùng do hóa chất phun để lại mùi, làm cho người dân suy nghĩ phun thuốc diệt côn trùng không có lợi cho sức khỏe.

Ưu nhược điểm của việc thường xuyên

CÁC LOẠI THUỐC SỬ DỤNG PHUN DIỆT MUỖI

- Thuốc diệt muỗi Icon 2,5CS
- Thuốc diệt muỗi Map Permethrin 50EC
- Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC
- Thuốc diệt muỗi PERME UK 50EC.

CAM KẾT DỊCH VỤ PHUN DIỆT MUỖI

- Diệt sạch muỗi, côn trùng chỉ sau 1 lần phun
- Bảo hành dịch vụ thấp nhất từ 4 – 6 tháng
- Hóa chất được bộ y tế kiểm định và cấp giấy phép lưu hành, đảm bảo không độc hại, an toàn cho sức khỏe.

Khách hàng có nhu cầu phun diệt muỗi tại nhà, vui lòng liên hệ 0976.227.456 phục vụ 24/24 kể cả thứ 7 chủ nhật và các ngày lễ tết. dịch vụ của chúng tôi phục vụ trên toàn quốc.

Địa chỉ

ZALO
FACEBOOK
0976.227.456